Sidebar

Thứ Sáu
26.04.2024

Thánh Lễ Tạ Ơn tại Họ đạo Cái Tàu và Nhơn Lương năm 2013

Sáng 07.07. 2013 nhằm Chúa Nhật 14 thường niên, được sự cho phép của cha sở Anre, Cha sở nhà thờ Cái Tàu & nhà thờ Nhơn Lương,  Cha mới Đamiano Lê Đình Khôi về dâng thánh Lễ tạ ơn Thiên Chúa, cám ơn cha sở & cộng đoàn họ đạo.

Đáp lại lời mời gọi bước theo Chúa "lúa chín đầy đồng mà thiếu thợ gặt", Cha Đamianô Khôi sẵn sàng quảng đại dấn thân theo Chúa dù như quý Cha khác, cha cũng trải qua những "thăng trầm" của đời sống ơn gọi trong cuộc đời chủng sinh nhưng nhờ tình thương của Chúa, của Giáo Hội, của Đức Giám Mục giáo phận và quý cha mà cha được Đức Cha Tôma phong chức linh mục ngày 24. 6 vừa qua.

Trong Thánh Lễ, Cha Đamiano chia sẻ xác tín "ơn gọi linh mục" của mình là tình thương "nhưng không" của Thiên Chúa Cha nên cùng cộng đoàn họ đạo Cái tàu Hạ & Nhơn Lương, Cha tạ ơn Chúa vì đã chọn cha làm Linh mục phục vụ Chúa và Hội Thánh, quyết tâm sống xứng đáng với thánh chức linh mục của mình. Đồng thời cha cũng mang tâm tình tri ân cha sở Anrê, bà con giáo dân thương ủng hộ cách này hay cách khác. Dịp này Cha cũng xin bà con giáo dân tiếp tục ủng hộ cha, thương giúp đỡ cha để cha chu toàn thiên chức linh mục mà cha đã lãnh nhận, sứ mạng ra đồng 'gặt lúa" mà Chúa Giêsu ời gọi.

Cuối cùng Cha không quên xin Chúa rộng rãi ban muôn phước lành cho cha sở và quý bà con, xứng với lòng rộng rãi mà mọi người dành cho Cha.

Sau Thánh Lễ ở Nhơn Lương, Cha giúp Cha sở đem Mình Thánh Chúa đến cho bà con giáo dân, những người đang tha thiết muốn rước Chúa mà vì hoàn cảnh tuổi già, bệnh tật mà không thể đến nhà thờ được.

Xem hình ảnh tại đây

1251    11-07-2013 10:48:05