Sidebar

Thứ Sáu
19.04.2024

THIẾU NHI MẶC BẮC VUI TRUNG THU 2016

mbtthu

Tối thứ tư ngày 14/ 9/ 2016 một buổi tối đặc biệt đối với các em thiếu nhi nhà thờ Mặc Bắc, ngày mà các bạn thiếu nhi được tề tựu về NT Mặc Bắc để vui đón Trung Thu.

Lúc 17h30, các bạn hiện diện đông đủ trong NT Mặc Bắc tham dự Thánh Lễ Trung Thu dành cho thiếu nhi.

Sau thánh lễ, lúc 18giờ 15 chương trình vui chơi trung thu bắt đầu. Khởi động chương trình hôm nay là phần thi lồng đèn. Mỗi NT trình bày 2 chiếc lồng đèn. Ban Giám khảo sẽ chấm điểm hình thức lồng đèn đẹp và nội dung hay. Các Bạn Năm NT trình bày xong là chương trình múa Lân và rước đèn chung quanh NT.  Đội Lân của Nhà thờ Lộ Mới tưng bừng trong điệu nhảy múa của mình tô điểm rộn ràng cho ngày vui chơi hôm nay.

Sau đó các bạn thiếu nhi được các Dì của mình tập dợt hơn tháng qua trình diễn các tiết mục văn nghệ đã làm cho buổi vui Trung Thu thêm phần hấp dẫn lôi cuốn lý thú.

Cuối chương trình, Cha sở phát thưởng, phát bánh Trung Thu, công bố bế mạc chương trình. Trước khi ra về, Cha sở ban phép lành và không quên chúc các bạn thiếu nhi ra về nhớ sống ngoan ngoãn, học hành chăm chỉ và nên người Công Giáo tốt.

Buổi vui chơi kết thúc mang lại cho các bạn nhiều ý nghĩa từ những tiết mục múa hát vui chơi, từ những phần quà hấp dẫn, từ những nghĩa cử nghĩa tình sâu đậm lòng quảng đại.

 Cảm tạ tình Chúa đã thương ban vầng trăng cho thiếu nhi chúng con. Cảm tạ Chúa vì hôm nay trời không mưa nên có thể vui chơi thỏa thích. Tri ân tình người, Cha sở và quý cha, quý Souer, Dì, nhiều người đã  chuẩn bị hết mình nên chương trình diễn ra tốt đẹp. Xin Chúa chúc lành cho những người mang niềm vui cho chúng con hôm nay.

 

mbtthu1

 

mbtthu2

 

mbtthu3

 

mbtthu4

 

mbtthu5

 

mbtthu6

 

mbtthu7

 

mbtthu8

 

mbtthu9

 

mbtthu10

 

mbtthu11

 

mbtthu12

 

mbtthu13

 

mbtthu14

mbtthu15

1045    24-09-2016 15:57:34