Sidebar

Thứ Bảy
20.04.2024

Nhà Thờ Lộ Mới Mừng Chúa Giáng Sinh năm 2104

Lúc 18 giờ chiều 24.12.2014, hòa cùng niềm vui của toàn thể Giáo Hội Công Giáo nói riêng và của toàn thể nhân loại nói chung, bà con giáo dân Nhà Thờ Lộ Mới,  đã quy tụ đông đảo trong khuôn viên Nhà thờ để cùng nhau tham dự canh thức và Thánh lễ Mừng Chúa Giáng Sinh.

Sau giờ tham dự canh thức, các em thiếu nhi lương giáo đều phấn khởi vui mừng vì được nhận những phần quà hấp dẫn của Chúa Hài Đồng. Trước đó, bà con không phân biệt lương giáo đã nhận được phần quà từ Quý Dì Hội Dòng Mến Thánh Giá Cái Nhum chuyển từ quý Cha hội Bác Ái Phanxico. Thật là một niềm vui lớn nhờ dịp mừng lễ Chúa Sinh ra mà bà con nghèo được không những nhận quà mà còn nhận được thuốc uống.

Quả thật đây là một cơ hội tình thương mà Chúa dành cho bà con Nhà Thờ của chúng con. Thánh lễ Mừng Chúa Giáng Sinh là dịp bà con ở đây mừng kỷ niệm con Chúa Trời sinh ra để bà con cảm tạ và nhận lãnh hồng ân của Chúa. Đồng thời đây cũng là dịp bà con giáo dân nói lên tinh thần hiệp nhất trong họ đạo từ trong việc cử hành phụng vụ cho đến các việc liên quan tổ chức dọn lễ mừng Chúa Giáng Sinh.  

Trong bài Giảng lễ, qua hình ảnh Chúa Hài Đồng nằm trong máng cỏ trong sự quỳ lạy khiêm cung của Đức Mẹ và Thánh Giuse, Cha chủ sự đã giải thích cho mọi người hiểu về Mầu nhiệm Giáng Sinh và mời gọi mọi người sống tâm tình yêu mến Chúa và yêu thương nhau, quảng đại dâng cho Chúa việc sống đức tin của mình để xây dựng đời sống họ đạo theo đường hướng của giáo phận và của Hội Đồng Giám mục Việt Nam.  

Sau phần Thánh lễ, mọi người chung vui nho nhỏ bên những nụ cười rộn rã!!!

Chúng con cảm tạ Thiên Chúa Ngôi Hai làm người vì yêu thương chúng con. Tri ân quý ân nhân là hiện thân của tình thương Thiên Chúa gởi đến cho chúng con. Xin kính chúc mọi người mùa Giáng sinh an lành và thánh đức. 

Xem ảnh xin BẤM VÀO ĐÂY

1380    30-12-2014 20:08:07